THỎA THUẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOÁ ĐƠN ĐIỆN TỬ

Các gói dịch vụ Hoá đơn điện tử được các chuyên gia của chúng tôi thiết kế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu được chi phí khi sử dụng. Ngoài ra, các phần mềm được tuân thủ theo hướng dẫn của chính phủ, phù hợp với thông tư 32-2011-TT-BTC và nghị định 119-2018-NĐ-CP. Phần mềm MIFI là sản phẩm thuộc bản quyền của công ty Mắt Bão.

Do đó, để bảo vệ quyền lợi cho người dùng chính đáng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, bạn phải đồng ý và chấp thuận những điều khoản và điều kiện riêng cho dịch vụ Hoá Đơn Điện Tử mà chúng tôi nêu rõ dưới đây:

Điều 1: Những hình thức sử dụng không được chấp nhận: 

  1. Sử dụng dịch vụ mifi.vn như là một phần mềm để gian lận về thuế.
  2. Chia nhỏ gói dịch vụ được cung cấp nhằm mục đích bán lại, cho thuê lại hay cung cấp miễn phí cho người khác.
  3. Sử dụng hình ảnh của mifi.vn sai mục đích, làm khách hàng hiểu lầm bạn là đơn vị phát hành phần mềm hoá đơn điện tử.
  4. Can thiệp, chỉnh sửa vào phần mềm, gây ảnh hưởng đến hệ thống chung của hệ thống mifi.vn.
  5. Lợi dụng các lỗ hổng bảo mật để tấn công vào các hệ thống khác.

Điều 2: Quy định về Hỗ trợ sử dụng phần mềm: 

Tất cả các gói dịch vụ hoá đơn điện tử tại mifi.vn, chúng tôi hỗ trợ khách hàng thông qua các hình thức hỗ trợ sau đây:

  1. Hỗ trợ thông qua tổng đài điện thoại: 028 9999 9989
  2. Hỗ trợ thông qua ticket: https://id.matbao.net/ 
  3. Hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng công ty.

Điều 3: Những thông số giới hạn trên dịch vụ Hoá đơn điện tử: 

Bạn hoàn toàn được sử dụng 100% tài nguyên mà MIFI đã cung cấp cho bạn theo từng gói dịch vụ hoá đơn mà bạn đã đăng ký sử dụng.

  1. Khi hết hạn hợp đồng nhưng khách hàng chưa sử dụng hết số lượng hóa đơn điện tử đã đăng ký, khách hàng vẫn được sử dụng phần mềm để quản lý và lưu trữ hóa đơn điện tử đã phát hành nhưng không được phát hành tiếp các hóa đơn điện tử còn lại. Để sử dụng tiếp các hóa đơn điện tử còn lại, khách hàng cần thanh toán phí gia hạn thuê bao theo thời gian thuê bao khách hàng đăng ký thêm.

Khi sử dụng dịch vụ MIFI, bạn phải hiểu và đồng ý một số giới hạn sau đây:

  1. Bạn chỉ được sử dụng hết số hoá đơn đã đăng ký theo gói dịch vụ liệt kê theo gói dịch vụ kèm theo.
  2. Tất cả hoá đơn đã xuất ra trên phần mềm của MIFI sẽ được lưu trữ trong 10 năm kể từ ngày phát hành.
  3. Các bản sao hoá đơn được lưu trữ thành 03 bản trên hệ thống Cloud SSD chuyên nghiệp.
  4. MIFI sẽ không chịu trách nhiệm về việc khách hàng xuất sai thông tin đã nhập lên hệ thống, dẫn đến sai thông tin hoá đơn.

Điều 4: Ngoài phạm vi hỗ trợ: 

Chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ cho bạn những vấn đề liên quan đến dịch vụ để bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng, đảm bảo việc sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một vài trường hợp thực sự nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, những điều sau đây không thuộc phạm vi hỗ trợ của chúng tôi, bao gồm:

  1. Không khắc phục sự cố về mạng (network), ứng dụng hoặc dịch vụ của bên thứ ba (tức không phải dịch vụ do MIFI cung cấp).
  2. Không khắc phục sự cố mà nguyên nhân lỗi xuất phát từ máy tính, thiết bị hoặc từ trình duyệt web trên máy tính, thiết bị di động của khách hàng.
  3. Tất cả các dịch vụ, phần mềm tích hợp vào dịch vụ hóa đơn MIFI, tuy nhiên không phải do chúng tôi thiết lập và cài đặt.
  4. Không can thiệp để chỉnh sửa, tùy biến hay tối ưu các thông số liên quan việc sử dụng dịch vụ MIFI
  5. Không can thiệp, điều chỉnh dữ liệu đang lưu trữ trong Cơ sở dữ liệu (databases).
  6. Không can thiệp sâu vào chuyên môn hay nghiệp vụ kế toán của khách hàng.
  7. Không đảm bảo khắc phục các tập tin đã bị hư hỏng do Virus/ Malware gây ra.
  8. Không khắc phục sự cố liên quan đến các cuộc tấn công mạng gây chậm hệ thống mà nguyên nhân do phía khách hàng bị tấn công từ chối dịch vụ.
  9. Nhân viên của MIFI không trực tiếp cung cấp mật khẩu quản trị của trang quản lý hoá đơn điện tử . Bạn có thể đăng nhập vào trang https://id.matbao.net để lấy lại mật khẩu.
  10. Không cài đặt mới hoặc nâng cấp phần mềm trên hệ thống chỉ để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa của một vài khách hàng.

Điều 5: Điều khoản và điều kiện riêng cho dịch vụ hoá đơn điện tử: 

Khi sử dụng dịch vụ MIFI, bạn đã đồng ý với chúng tôi về việc:

  1. MIFI không cam kết về thời gian cấp phát chứng thư số của bên thứ ba.
  2. MIFI không cam kết về thời gian cục thuế duyệt mẫu hoá đơn của khách hàng.
  3. MIFI không cam kết về việc sai thông tin khi khách hàng đăng ký chứng thư số, các thông tin về việc phát hành hoá đơn điện tử với cục thuế.
  4. MIFI không cam kết về việc hoá đơn điện tử sẽ được gửi đúng chính xác đến người nhận trong quá trình sử dụng internet của khách hàng.
  5. MIFI không cam kết về độ ổn định của dịch vụ email do bên thứ ba cung cấp.

Điều 6: Chính sách hoàn tiền:

Đối với các gói hoá đơn điện tử, MIFI cam kết hoàn tiền trong vòng 30 (ba mươi) ngày như sau:

  1. Trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày dịch vụ dịch vụ hoá đơn điện tử được đăng ký sử dụng, nếu khách hàng yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền với bất kỳ lý do gì, MIFI sẽ hoàn trả giá trị đã thanh toán trừ đi các khoản phí liên quan. Các hoá đơn đã xuất trong thời gian này, khách hàng có trách nhiệm tự lưu trữ và MIFI sẽ không chịu trách nhiệm kể từ khi hợp đồng ngừng sử dụng.
  2. Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí chuyển tiền, phí khấu trừ thuế và các chi phí hành chính liên quan (nếu có).
  3. Nếu yêu cầu hoàn tiền phát sinh tại thời điểm ngoài mốc 30 ngày kể từ ngày dịch vụ hóa đơn điện tử MIFI được đăng ký sử dụng, chính sách hoàn tiền này hết hiệu lực, dịch vụ sẽ được chuyển sang chính sách hoàn tiền theo các Điều khoản và điều kiện của THỎA THUẬN MỨC DỊCH VỤ (SLA).

HOÀN PHÍ CỦA HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ AN TOÀN MIFI

Số tiền hoàn lại được tính như sau:

Tiền hoàn lại = Tổng tiền đã nộp - [Thời gian đã sử dụng <,= 30 ngày + Phí dịch vụ khác + Phí xử lý thuế + Phí chuyển khoản]

- Thời gian đã sử dụng:

  • Thời gian đã sử dụng: <,= 7 ngày quý khách không bị tính khoản phí này.
  • 7 ngày < Thời gian đã sử dụng <,= 30 ngày: quý khách chỉ phải trả phí đúng với số ngày đã sử dụng.
  • Thời gian đã sử dụng: > 30 ngày; chính sách hoàn tiền này hết hiệu lực, dịch vụ sẽ được chuyển sang chính sách hoàn tiền theo các Điều khoản và điệu kiện của của THỎA THUẬN MỨC DỊCH VỤ (SLA)

- Phí dịch vụ khác: số tờ hóa đơn được đăng kí/khuyến mãi kèm theo (nếu dịch vụ đã được kích hoạt).

- Phí xử lý thuế: chi phí liên quan hóa đơn đã xuất (nếu có).

- Phí chuyển khoản: phí chuyển khoản trả lại mà ngân hàng thu.

Ví dụ: Ngày 01/10/2020 Khách hàng đăng ký dịch vụ gói MIFI- Cao Cấp thời gian 12 tháng: 269.000 đ x 12 tháng x 10% vat= 3.550.800 đ (đã bao gồm vat). Khách hàng đăng ký số tờ hóa đơn đi kèm theo gói trị giá 50đ x 1.000 tờ x 10% vat = 55.000 đ (bao gồm vat). Hóa đơn đã nộp lên cơ qua thuế phát hành

  • Trường hợp 1: Ngày 07/10/2020 (trong vòng 7 ngày kể từ ngày đăng ký) khách hàng yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền -> MIFI hoàn đủ số tiền khách hàng đã thanh toán (bao gồm cả vat 10%) và chi phí đăng ký 1.000 tờ hóa đơn đã phát hành chưa sử dụng: 3.550.800 đ + 55.000 đ = 3.605.800đ (chưa tính phí chuyển tiền của ngân hàng, dịch vụ chưa xuất hóa đơn).
  • Trường hợp 2: Ngày 30/10/2020 (trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký) khách hàng yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ và hoàn tiền, dịch vụ đã xuất hóa đơn -> khách hàng làm biên bản thanh lý dịch vụ + chi phí liên quan hóa đơn (nếu có), sau đó MIFI hoàn tiền 11 tháng chưa sử dụng và chi phí 1.000 tờ hóa đơn chưa xuất: (269.000 đ x 11 tháng) + 50.000 đ) x10% vat = 3.309.900đ (chưa tính phí chuyển tiền của ngân hàng).

Ngày cập nhật: 10/09/2021

Contact: Customer service Team

Email: support@mifi.vn

Phone: +84 28 99999989 - Ext: 2

https://id.matbao.com