HƯỚNG DẪN GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ TRÊN TRANG QUẢN LÝ HÓA ĐƠN MATBAO-INVOICE (PHIÊN BẢN 1.0)

Chào mừng bạn đã đến với dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Matbao-invoice!

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7 và nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề cần chúng tôi hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách: Liên hệ trực tiếp vào tổng đài hỗ trợ – 028 9999 9989 hoặc nhấp vào Hỗ trợ trên trang Quản lý hóa đơn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trả lời tất cả câu hỏi của bạn.

Sau đây là cách để bạn gửi yêu cầu hô trợ trên trang Quản lý hóa đơn.

Bước 1: Bạn truy cập vào trang Quản lý hóa đơn. Nhấn chọn Hỗ trợ trong phần chức năng Danh Mục.

Khi đó hệ thống sẽ hiển thị danh sách các yêu cầu hỗ trợ. Nhấn chọn mục Tạo mới yêu cầu.

Tại đây, bạn thực hiện nhập các thông tin cần hỗ trợ.

  • Số 1: Chọn loại yêu cầu.
    • Hỗ trợ sử dụng hóa đơn điện tử (HDDT).
    • Khắc phục lỗi phần mềm hóa đơn điện tử (HDDT).
  • Số 2: Điền các thông tin cần hỗ trợ.
    • Số điện thoại: Cung cấp số điện thoại cần hỗ trợ để Matbao-invoice có thể liên hệ nhanh chóng.
      • Lưu ý: Nếu bạn bỏ trống phần này, chúng tôi sẽ sử dụng số điện thoại của chủ thể để liên hệ.
    • Nội dung: Bạn cần cung cấp đầy đủ nội dung cần hỗ trợ , bao gồm nội dung và hình ảnh (nếu có).
    • Tệp đính kèm: Chúng tôi hỗ trợ file đính kèm có dạng .jpg, .gif, .jpeg, .png, .zip, .7z, .tar, .gzip, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .pdf, dung lượng tối đa mõi file là 4Mb.

Bước 2: Nhấn Gửi yêu cầu khi thực hiện cung cấp đầy đủ thông tin hỗ trợ.

Sau khi gửi yêu cầu hỗ trợ thành công, hệ thống sẽ quay lại màn hình danh sách yêu cầu đã gửi. Bạn có thể xem quá trình tiếp nhận và xử lý yêu bằng cách nhấn vào xem chi tiết để theo dõi quá trình hỗ trợ.

 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết !

 

Ngày đăng: 09:40:09 17/11/2021

Ngày cập nhật mới nhất: 16:37:11 10/08/2023

system

Xin chào, tôi là thành viên của Support MIFI.
“Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn của tôi”

Nội dung liên quan